เล่นที่บ่อน เสี่ยงต่อการโดนจับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือทหารจะมาบุกจับเมื่อไหร่ก้ไม่รู้เสี่ยงที่จะเสียประวัติ เสียค่าปรับ เสียเวลา ถ้าถูกจับมาขึ้นศาลอีกก็ต้องเสียเวลาเข้าไปอีกนานเลย ซึ่งมันจะลำบากมากเลย แต่เอาอย่างนี้ครับผมเองมาคัดค้านครั้งนี้ก็ไม่ได้บอกว่าจะไม่ให้เล่นเกมพนันเลยบางคนก็มีคำถามสวนกลับมาหาผมว่า เอ้า ถ้าไม่สนับสนุนบ่อนการพนันใต้ดินแล้วประเทศเราก็ไม่มีบ่อนที่ถูกกฎหมายเลย


แล้วอย่างนี้จะให้ลำบากเดินทางไปเล่นเกมพนันกันที่ไหนละถ้าใกล้สุดก็ต้องเดนิทางไปเล่นเกมพนันกันที่ประเทศเพื่อนบ้านตามแนวชายแดนเลย ก็มีทั้งพม่า ลาว และกัมพูชา ก็รอบๆประเทศเรานีมีทั้งนั้นละครับ ถ้าท่านสะดวกก็ไปเล่นกันที่ไหนก็ได้ แต่ถ้าไม่สะดวกอย่างนั้นผมเองก็มีทางออกจากการที่ผมคัดค้านบ่อนใต้ดินหรือบ่อนเถื่อนนี่แหระครับ

ผมแนะนำให้เล่นอย่างนี้จะดีกว่าครับเข้าไปสมะครเล่นเกมพนันในเว็บไซต์ คาสิโนออนไลน์ จะดีกว่ามันจะมีทั้งการให้บริการที่ดีกว่าเพราะเป็นบ่อนการพนันที่ถูกกฎหมายที่เป็นเจ้าของบ่อนและการถ่ายถอดสดการเล่นเกมพนันมาจากบ่อนใหญ่ระดับโลกเลยให้เราได้เล่นเสี่ยงทายเกมพนันกันตลอด 24 ชั่วโมง แต่ที่ผมได้ออกมาคัดค้านการเล่นเกมพนันในบ่อนเถื่อนครั้งนี้นั้นไม่ได้แปลว่าผมจะมีส่วนได้ส่วนเสียกับเว็บไซต์ คาสิโนออนไลน์ แห่งไหนนะครับ


คืออย่างที่บอกมาข้างต้นผมเจ็บใจกับการโกงเกมพนันที่ตอนนั้นผมเองก็หัดเล่นเกมพนันใหม่ๆ ไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวอะไร อ่อนต่อโลกช่วงนั้นเสียเงินให้กับเจ้ามือคนนั้นไปก็พอสมควรเลยครับ ยังนึกเสียดายไม่อายถึงตอนนี้แต่มันก็ทำให้ผมมีภูมิคุ้มกันเรื่องของการเล่นเกมพนันมากมายเลยครับในครั้งนั้น ซึ่งผมเองก็ได้ถามเพื่อนๆ พนันมาก็หลายคน พี่ๆเขาก็บอกผมว่าคนที่เล่นเกมพนันไม่มีใครไม่เคยถูกโกงหรอกครับน้อง เรื่องแบบนี้มันต้องทำใจนะ

เพราะว่าเราเข้ามาในวงการเกมพนันก็คือเกมพนันเกมพนันมันจะไม่มีอะไรที่ซื่อตรงไปตลอดน้องเองก็ต้องมีเทคนิคและการเล่นพนันที่ต้องรอบดูมีเทคนิคที่แพรวพราวเลยละผมเองก็เลยต้องหัดเรียนรู้อะไรที่มันมากมายไปกว่าการเล่นเกมพนันทั่วไปครับ

ใครที่เห็นด้วยกับผมเองในตอนนี้ที่ว่าผมคัดค้นการเข้าไปเล่นเกมพนันในบ่อนการพนันใต้ดินนะครับแต่ถ้าท่านรู้สึกดีกับการเล่นแบบนี้ก็โอเครครับ แต่ถ้าวันหนึ่งวันใดเพื่อนๆ โดนเหมือนผมก็จะเปลี่ยนใจมาเล่นเกมพนันในแหล่งออนไลน์เหมือนผมเองตอนนี้ก็ได้นะครับมันมีทั้งความสะดวกสบายและความสบายใจจริงๆครับ

ความคิดเห็น